หลังคาอะคริลิค สีทึบ SHADE Series

หลังคาอะคริลิค สีทึบนอกจากจะเป็นสัญลักษณ์ของจุดเริ่มต้นแล้ว ยังเป็นพื้นที่อบอุ่นปลอดภัยและพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจสำหรับทุกคนในครอบครัว การออกแบบบ้านที่ดีจึงควรคำนึง ถึงทิศทางการรับแสงแดดเอาไว้ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยที่การออกแบบปริมาณแสงที่เหมาะสมเป็นอีก ความท้าทายในการจัดสรรพื้นที่ของบ้าน ทำให้ชานระเบียงเฉลียง และกันสาดจึงเป็นส่วนต่อเติมที่สามารถสร้าง บรรยากาศแบบ Tropical Vibe รับแดดสดใส แต่ไม่ร้อนได้เป็นอย่างดี

วัสดุหลังคาอะคริลิกสีทึบ หรือจะเป็นหลังคาอะคริลิกแบบโปร่งแสง จึงเป็นตัวเลือกนวัตกรรมที่เข้ามาตอบโจทย์ในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นความสวยงาม ที่มาพร้อมความคุ้มค่า แข็งแรง คงทน จนไปถึงรูปแบบที่เรียบเนี้ยบเข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์ แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือการสะท้อนความร้อนที่ได้ทั้งร่มเงา และ แสงธรรมชาติที่พอดี ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลาย และ สร้างให้ทั้งบ้านรู้สึกสบายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

SHADE Series มีคุณสมบัติพิเศษ ในการป้องกันความร้อนที่จะส่องผ่านลงมายังพื้นที่ภายในบ้านได้ดีมาก หลังคาสี ขาวนวลนี้ไม่เพียงเข้ากันได้กับบ้านในทุกสไตล์ แต่ยังป้องกันความร้อนจากแสงแดดได้ถึง 50% ซึ่งแปลว่าอุณหภูมิของ

พื้นที่ใต้ผืนหลังคานี้จะถูกลดลงไปถึง 10 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว แต่แสงธรรมชาติก็ยังสามารถส่องผ่านลงมาได้เพียง เล็กน้อย ในปริมาณที่พอดีไม่ว่าจะสวน หรือพื้นที่ภายในบ้านจึงยังคงความร่มรื่นด้วยบรรยากาศดีๆได้คงเดิมนั่นเอง

อย่าให้การป้องกันแดดฝนมาทำให้งานออกแบบของบ้านสวยๆต้องถูกบดบัง Shinkolite Shade Series ให้มากกว่าการป้องกันที่ดี เป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการแสงธรรมชาติ แต่ไม่ต้อนรับรังสีอันตรายและ ความร้อนที่จะตามมา การเพิ่มพื้นที่ใช้สอยรอบบ้านก็คือการเพิ่มพื้นที่ความสุขให้กับทุกคนในบ้านเช่น เดียวกัน

บ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน ออกแบบชีวิตที่สมดุลอย่างมีความสุขและสมบูรณ์แบบ