กันสาด 𝗦𝗵𝗶𝗻𝗸𝗼𝗹𝗶𝘁𝗲 รุ่น 𝗦𝘂𝗽𝗲𝗿𝗶𝗼𝗿 𝗡𝗖𝟵𝟱

ผสมผสานแสงธรรมชาติ ให้สวยลงตัว เพื่อการออกแบบที่สวย ปราณีต รุ่นเดียวที่มีรุ่นสีฝ้า ช่วยกรองแสง พรางสายตา ช่วยเนรมิตมุมโปรดให้บ้านได้อย่างลงตัว กันสาด 𝗦𝗵𝗶𝗻𝗸𝗼𝗹𝗶𝘁𝗲 รุ่น 𝗦𝘂𝗽𝗲𝗿𝗶𝗼𝗿 𝗡𝗖𝟵𝟱 เป็นแผ่นอะคริลิคสีชา/สีน้ำตาล ชนิดโปร่งแสงแผ่นเรียบพิเศษ

shinkolite NC95 รุ่น superior สีน้ำตาล มีความหนา 6 มิลลิเมตร ความกว้าง 1.38 เมตร และความยาว: 3, 4, 5, 6 เมตร ปริมาณแสงที่ผ่านได้ 70% แผ่นรุ่น Superior เป็นรุ่นที่ไม่กันความร้อน แต่ก็ยังคงกันรังสี UV ได้มากถึง 90% เช่นเดียวกันกับรุ่นกันความร้อน แต่ราคาถูกกว่ารุ่นกันความร้อน
คุณสมบัติของแผ่นสีน้ำตาล – สีชารุ่นซูพีเรียร์
◉ สามารถกันรังสียูวีได้กว่า 90%
◉ มีน้ำหนักเบาทำให้ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในการทำโครงสร้างได้
◉ ตัวแผ่นมีความยืดยุ่นจึงสามารถดัดโค้งตามโครงได้
◉ แผ่น NC95 มีปริมาณแสงผ่านได้ 70%
◉ ไร้ปัญหาแผ่นกรอบแตก แผ่นเหลือง สีซีด นานถึง 10 ปี

แผ่นรุ่น Superior เป็นรุ่นที่ไม่กันความร้อน แต่ยังคงกันรังสี UV ได้มากถึง 90% เช่นเดียวกันกับรุ่นกันความร้อน แต่กลับมีราคาถูกกว่ารุ่นกันความร้อน (รุ่น Heat Cut ซึ่งมี 4 สี ตอนนี้สีที่เป็นที่ยอดนิยมได้แก่ N828 สีเทา และ N590 สีเขียว)

จึงเหมาะนำไปใช้งานแทนกระจก เช่น การนำไปทำหลังคาโปร่ง รวมไปถึงงานตกแต่งต่างๆ เช่น งานป้าย งานตู้โชว์ แผ่นรุ่นซูพีเรียร์จะมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีกระจกพ่นทราย (GLASS FROSTED) , สีน้ำตาล (LIGHT BROWN) , สีน้ำตาลฝ้า (FOGGY BROWN) และสีฟ้าน้ำทะเลฝ้า (MARINE BLUE) โดยสีที่นิยมใช้กันของรุ่นนี้คือสี light brown รหัส NC95 นั่นเอง