BP rungruang

รีวิว กันสาดไวนิล ซีรีย์2 โครงสแตนเลส

รีวิว การติดตั้ง ” กันสาดไวนิล ”

ครั้งนี้เป็นการเขียน มินิ-รีวิวการติดตั้งกันสาดไวนิล ซีรีย์ 2 โครงสแตนเลส (สินค้าใหม่จากทาง บีพี) ซึ่งทางเจ้าของบ้านก็ใจดีมากๆเลยค่ะให้ความร่วมมือเต็มที่ แต่ก่อนที่เราจะมาดูรีวิวกัน ขออธิบายคร่าวๆเกี่ยวกับวัสดุ แผ่นหลังคาไวนิลกันก่อนนะคะ ว่าแผ่นไวนิลที่เรานำมาใช้ทำกันสาดกันนั้นมีกี่ประเภท คลิกที่นี่ เพื่อไม่ให้ยืดเยื้อเรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่า

แผ่นหลังคาไวนิล ผลิตจาก PVC (Poly Vinyl Chloride) โฟมแข็ง เกรด A ฉีดขึ้นรูปด้วยเทคโนโลยี Celuka Foam จากเยอรมนี ได้เป็นแผ่น ไวนิลที่มีคุณสมบัติ เป็นฉนวนกันความร้อน และยังช่วยดูดซับรังสี UV ไม่ให้ผ่านมายังบริเวณใต้ชายคา ให้ความรู้สึก ร่มเย็น แก่ผู้อยู่อาศัย

ลักษณะแผ่นหลังคาไวนิล

รูปแบบต่างๆของ หลังคาไวนิล “ไวนิล”ถูกนำมาใช้ประโยชน์ใน การป้องกันแสงแดดสาดส่องโดยเฉพาะสภาพอากาศในหน้าร้อนของประเทศไทย ในรูปแบบของแผ่นหลังคาไวนิล ทำให้ภายใต้ชายคาสามารถกักเก็บความเย็นไว้ได้ และยังสามารถใช้กันฝนได้อีกด้วย คุณสมบัติโดยรวมของแผ่นหลังคาไวนิลเทียบเท่ากับหลังคากระเบื้องแบบเก่า แต่ความแตกต่างอยู่ที่ แผ่นไวนิลจะสามารถกักเก็บเสียงทำให้เวลาฝนตกไม่เกิดเสียงดังรบกวน แผ่นหลังคาไวนิลมีหลายรูปแบบทั้งแบบแผ่นเรียบ ดัดโค้ง หรือแม้กระทั้งแผ่นลอนคู่ สำหรับการต่อเติมโรงรถ ลานอเนกประสงค์ หรือบริเวณซักล้างไม่ก่อให้เกิดปัญหากับรูปแบบของบ้าน เพราะแผ่นไวนิลสามารถกลมกลืนได้กับบ้านทุกสไตล์

 

 

เนื่องจากปริมาณหน้างานค่อนข้างเยอะ งานนี้เราเลยต้องทำงานกัน 1-2 วันค่ะ วันแรกช่างมาถึงหน้างานแต่เช้าค่ะ (อันนี้หน้างงานอยู่ใกล้ๆค่ะ เดินทางสะดวก)

รถทีมช่าง ของบีพี

แผ่นไวนิลพร้อม ท่อน้ำฝนพร้อม

หลังจากนั้น ทีมช่างก็ลงมือทำงานกันทันทีเลยค่ะ เนื่องจากงานของเราจะเน้นไปที่การติดตั้งกันสาดให้พอดีกับหน้างาน เราจึงต้องตัดเชื่อมกันที่หน้างานค่ะ ซึ่งขั้นตอนนี้ก็อาจจะมีเสียงดัง รบกวนกันสักหน่อยจึงต้องมีการขออนุญาติกับทาง หมู่บ้านกันก่อนค่ะ

ตัด ดัด เชื่อม สแตนเลส

ช่างกำลังทำงาน อยู่อีกด้านค่ะ

หลังจากที่ขึ้นโครงหลังคาแล้วทีมช่างก็มุงหลังคาด้วยแผ่นไวนิล ซีรีย์ 2 แบบใหม่ โดยครั้งนี้ ลูกค้าเลือกเอาด้านเรียบไว้ด้านล่างค่ะ เรามาดูงานที่ติดตั้งเสร็จเรียบร้อยกันเลยค่ะ เริ่มจากภาพใต้โครงก่อนนะคะ

ภาพใต้โครงกันสาดไวนิลโครง สแตนเลส รางน้ำฝนไฟเบอร์กลาส

กันสาดไวนิลโครงสแตนเลส (เรียบไว้ด้านล่าง)

ภาพเข้ามุมแผ่นกันสาดไวนิล ซีรีย์2

ต่อไปเป็นภาพผลงานกันสาดไวนิล โครงสแตนเลส จากลูกค้าค่ะถ่ายจากมุมสูง ซึ่งลูกค้าก็ใจดีมากๆเลยนะคะ ที่ถ่ายภาพส่งมาร่วม รีวิวของเราด้วย

กันสาดไวนิล ซีรีย์ 2 โครงสแตนเลส และรางน้ำฝนปลายกันสาด

 

ภาพเข้ามุมกันสาดไวนิล ซีรีย์ 2 โครงสแตนเลส

 

จบแล้วค่ะ สำหรับ มินิ-รีวิว ในวันนี้ไว้คราวหน้า แอดจะมารีวิวให้ได้ชมกันอีกนะคะ สำหรับท่านที่สนใจจะต่อเติมบ้านไม่ว่าจะเป็น กันสาด รางน้ำฝน ระแนงไม้พลัส หรือว่าจะเป็นระเบียงไม้พลัส ก็สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ของ บีพีได้เลยนะคะที่เบอร์ 02-441-3055-59 หรือต้องการส่งแบบที่สนใจมาที่ไลน์ bp_boonnampa ก็จะมีพี่ๆเจ้าหน้าที่คอยตอบคำถาม และให้คำปรึกษาอยุ่ตลอดเลยค่ะ

# กันสาดไวนิล

ขั้นตอนการให้บริการของ บีพี
1. ติดต่อขอนัดคิว เพื่อเข้าไปให้คำปรึกษา และประเมิณราคาที่หน้างาน (คิวนี้ต้องโทรจองล่วงหน้า นะคะ)
2. จะมีเจ้าหน้าที่เข้าไป เพื่อให้คำแนะนำ และนำตัวอย่างสินค้าไปให้ลูกค้า ได้เลือกตัดสินใจค่ะ
3. ให้เจ้าหน้าที่ออกใบเสนอราคา หรือจะรอให้ทางออฟฟิตส่งใบเสนอราคาไปให้ทางอีเมลล์ ภายหลังก็ได้ (ทั้งนี้ต้องอย่าลืมแจ้งอีกเมลล์กับทางเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ)
4. เมื่อลูกค้าตกลงรับบริการ ให้ตอบกลับใบเสนอราคา และวางเงินมัดจำค่ากันสาด (แจ้งหลักฐานการโอนเงิน ทางอีเมลล์ หรือไลน์)
5. รอรับคิวติดตั้ง โดยจะมีเจ้าหน้าที่ คอยจัดตารางคิวที่เมาะสมให้ค่ะ (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับ วัน เวลา และสถานที่ด้วยนะคะ)
6. หลังจากที่ติดตั้งกันสาดเป็ที่เรียบร้อยแล้ว ลูกค้าสามารถชำระเงินได้ 2 วิธี
6.1 สำหรับลูกค้าที่ต้องการชำระเงินสด จะต้องแจ้งให้ทางออฟฟิตทราบล่วงหน้า เพื่อเตรียมเอกสารไปกับทีมช่าง
6.2 โอนเงินผ่านธนาคาร จะต้องชำระเงินภายใน 7 วัน หรือจนกว่าบริการจะแล้วเสร็จ จึงจะสามารถได้รับใบเสร็จและใบรับประกันได้ ทางไปรษณีย์

 

REVIEW งานติดตั้ง

บริษัท บี.พี.(บุญนำพา) รุ่งเรือง จำกัด บริการติดตั้งกันสาดไวนิล รางน้ำฝนไฟเบอร์กลาส ระแนงไวนิล ไวนิลฉลุลาย พื้นไม้พลัส ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี

บริษัท บี.พี.(บุญนำพา) รุ่งเรือง จำกัด ให้บริการติดตั้ง หลังคา-กันสาดไวนิล รางน้ำฝนไฟเบอร์กลาส ระแนง พื้นไม้พลัส B.P.

 

# รีวิว กันสาดไวนิล

Exit mobile version